Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

Hướng Dẫn không cần cài Mess vẫn nhắn tin được trên Facebook

Facebook là mạng xã hội được phổ biến rộng rãi hiện nay giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin liên lạc kết nối với bạn bè trên thế giới nhanh chóng nhất. Tuy nhiên nếu muốn trò chuyện với bạn bè qua facebook trên di động bạn cần phải cài thêm Messenger – điều này là dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn phải tốn khá nhiều. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn mẹo tiết kiệm Pin, 3G và không cần cài Mess vẫn nhắn tin được trên Facebook.



Mẹo tiết kiệm Pin, 3G và không cần cài Mess vẫn nhắn tin được trên Facebook

Rất đơn giản để có thể tiết kiệm tối đa dung lượng Pin và 3G cho điện thoại của mình trong quá trình sử dụng Fecebook. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Swipe for Facebook. Đây là ứng dụng miễn phí trên CH Play bạn có thể tải ứng dụng về máy theo link: Swipe for Facebook
Sử dụng Facebook tốn rất nhiều data do vậy bạn nên chọn Swipe for Facebook để có thể tiết kiệm dung lượng chogói cước 3G của mình!
Ứng dụng này rất nhẹ chỉ chiếm 10 MB nhưng mang lại một trải nghiệm rất tốt. Chúng ta có thể thoải mái gửi tin nhắn với bạn bè mà không cần cài thêm Messenger.
Ứng dụng Swipe for Facebook có rất nhiều tính năng hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm người dùng ngay trong phần thiết lập đó là:
  • Thiết lập thay đổi giao diện Facebook.
  • Thiết lập thay đổi chủ đề của ứng dụng.
  • Bật chế độ ban đêm để tránh mỏi mắt dành cho các bạn cú đêm.
Ngoài ra ứng dụng còn có các tính năng khá nổi bật đó là
  • Tính năng chặn quảng cáo.
  • Có thể sử dụng chế độ không hiển thị hình ảnh, giúp lướt nhanh hơn.
  • Chế độ tiết kiệm pin, dữ liệu mạng.
  • ….
Tính năng bảo mật của ứng dụng khá cao, bạn còn có thể đặt mã bảo vệ để bảo mật tối đa cho tài khoản facebook của mình.


Hy vọng ứng dụng Swipe for Facebook sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với ưu điểm tiết kiệm pin dung lượng 3G và không cần cài Mess vẫn có thể nhắn tin thoải mái!

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]