Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

Hướng dẫn Bắt Pokemon excellent liên tục trên iPhone

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone và muốn bắt Pokemon dễ dàng hơn trong trò chơi Pokemon GO thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đơn giản hơn rất nhiều so với Android, bởi vì trên iPhone có một tính năng cực hay và hấp dẫn giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong công việc thu vị này. Đây có lẻ là thủ thuật mà rất ít game thủ biết đến và mình xin chia sẻ lại cho các bạn để có thể dễ dàng hơn trong việc chinh phục các con Pokemon đáng yêu về đội của mình.

Hướng dẫn bắt Pokemon dễ dàng hơn trên iPhone

Một kĩ thuật mà trước tiên khi tham gia game Pokemon trên iPhone đều phải biết đó là phải tập ném bóng PokeBall. Không chỉ đơn thuẩn là ném bóng về phía Pokemon là bạn có thể bắt được nó mà bạn cũng cần phải tập nhưng kĩ thuật khó hơn, chẳng hạn như việc xoay vòng và ném bóng đi hoặc là kĩ thuật ném bóng vòng cung. Chắc chắn, với 2 kĩ thuật trên việc luyện tập cũng sẽ khá khó khăn và không dễ dàng gì cho các game thủ nhưng nếu bạn chịu khó luyện tập thì cũng sẽ hoàn thành được.

Tuy nhiên, khi sử dụng iPhone, bạn sẽ dẽ dàng hơn trong việc thực hiện 2 kĩ thuật là ném bóng xoay vòng và ném bóng vòng cung khi bắt Pokemon trên điện thoại của mình. Bạn sẽ bắt được dễ dàng hơn rất nhiều và không còn phải tốn nhiều PokeBall mỗi khi ném trượt hoặc không thành công tỏng việc chinh phục Pokemon.



Với trợ năng AssistiveTouch bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc bắt Pokemon đấy, bạn đã biết chưa? Tính năng AssistiveTouch sẽ giúp ghi nhớ lại cử chỉ mà bạn muốn thực hiện. Khi bật tính năng AssistiveTouch thì bạn hãy tưởng tượng như trước mặt mình là một con Pokemon và cố gắng tạo ra một cú ném bóng xoay vòng. Sau khi hoàn tất thì bạn hãy lưu cử chỉ lại với tên riêng để ghi nhớ. Từ giờ, mỗi khi gặp Pokemon thì bạn hãy  Chúc bạn bắt được nhiều hơn các con Pokemon với thủ thuật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này ^^!

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]