Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

Tải về công cụ RakhniDecryptor 1.21.2.1 giải mã rangeromware Jaff (Jaff ransomware)

Kaspersky Labs đã phát hành phiên bản cập nhật 1.21.2.1 của công cụ giải mã ransomware miễn phí, RakhniDecryptor, có thể giải mã các tập tin bị khóa bởi thiết bị RakhniDecryptor .


Tải về công cụ RakhniDecryptor 1.21.2.1 giải mã rangeromware Jaff (Jaff ransomware)


Các nhà nghiên cứu bảo mật tại Kaspersky Labs đã phát hiện ra một điểm yếu trong mã rangeromware Jaff, giúp nạn nhân có thể mở các tập tin bị nhiễm Jaff miễn phí.

Được xác định lần đầu tháng trước, Jaff là một ransomware tương đối mới được phân phối với sự trợ giúp của ' Necurs botnet ' hiện đang kiểm soát trên 6 triệu máy tính bị nhiễm trên toàn thế giới.

Botnet của Necurs là cùng một mạng botnet - quân đội của các thiết bị kết nối internet bị xâm nhập - được sử dụng để phân phối Dridex Banking Trojan Locky ransomware , cũng lây nhiễm vào máy tính của người dùng, mã hóa các tệp tin và sau đó yêu cầu một khoản tiền chuộc trước khi mở khóa chúng.

Jaff ransomware (Trojan-Ransom.Win32.Jaff) chủ yếu được thực hiện bằng cách gửi email spam tới hàng triệu người dùng với một tệp PDF đính kèm, nếu được nhấp, sẽ mở ra một tài liệu Word nhúng với một tập lệnh macro độc hại để tải và thực hiện các công việc ransomware .

Một khi các nạn nhân tải về và kích hoạt macro Word liên quan đến .PDF, phần mềm raffmware Jaff được tải xuống máy tính của họ, mã hóa các tập tin nạn nhân và yêu cầu một khoản tiền chuộc từ 0.5 đến 2 Bitcoin (~ 1.500 USD đến 5.000 USD ngày hôm nay).

Cuộc tấn công của Jaff bắt đầu vào ngày 12 tháng 5 - cùng ngày khi chiếc WannaCry ransomware tàn phá ra mắt - bằng cách gửi email spam với tốc độ 5 triệu email mỗi giờ.

Cách sử dụng RakhniDecryptor
Công cụ Kaspersky RakhniDecryptor là một phần mềm nhẹ và di động được thiết kế để giải mã các tệp được mã hóa bởi một số biến thể của ransomware bao gồm Lobzik, Rakhni, Mircop, Crusis và 17 loại khác.

RakhniDecryptor rất dễ sử dụng và không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào. Dưới đây là danh sách các bước đơn giản để sử dụng công cụ này:
Đầu tiền tải RakhniDecryptor phía cuối bài
Chạy tệp RakhniDecryptor.exe trên máy tính bị nhiễm
Nhấp vào 'Thay đổi các thông số' để chọn các đối tượng để quét (ổ đĩa cứng / ổ đĩa rời / ổ đĩa mạng)
Nhấp vào nút 'Bắt ​​đầu quét' và sau đó chọn đường dẫn xác định đến một trong các tệp được mã hóa
Tiện ích RakhniDecryptorr sẽ khôi phục lại mật khẩu giải mã để mở khóa tệp


Làm thế nào để tự bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công Ransomware

Cho dù đó là Jaff, Locky, CoinVault, TeslaCrypt, hay bất kỳ công cụ trộm cắp nào khác, các biện pháp bảo vệ là tiêu chuẩn.

Để bảo vệ chống lại nhiễm trùng ransomware, bạn luôn phải nghi ngờ các tài liệu không được mời gửi trong email và không bao giờ nhấp vào liên kết bên trong các tài liệu đó trừ khi xác minh nguồn của họ.

Kiểm tra xem các macro có bị vô hiệu hóa trong các ứng dụng MS Office của bạn. Nếu không, chặn các macro chạy trong các tệp MS Office từ Internet. Trong doanh nghiệp, quản trị viên hệ thống của bạn có thể thiết lập cài đặt mặc định cho các macro.

Để luôn nắm bắt chặt chẽ tất cả các tài liệu quan trọng của bạn, hãy giữ một bản sao lưu tốt để tạo các bản sao của các tệp của bạn tới một thiết bị lưu trữ bên ngoài không phải lúc nào cũng kết nối với máy tính của bạn.

Hơn nữa, hãy đảm bảo bạn chạy một bộ công cụ bảo vệ chống virut đang hoạt động trên hệ thống của bạn và cập nhật chúng, và quan trọng nhất, luôn duyệt Internet một cách an toàn.

loading...

Tải về 

RakhniDecryptor 1.21.2.1 - sever Kasperper

RakhniDecryptor 1.21.2.1 - sever Onedriver

RakhniDecryptor 1.21.2.1 - sever Driver Google

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]