Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

phần mềm lấy lại dữ liệu trên iPhone, iPad hoặc iPod

Wondershare Dr.Fone For iOS là một phần mềm thân thiện và đáng tin cậy được thiết kế để cung cấp cho bạn một phương tiện khôi phục dữ liệu dễ dàng từ thiết bị Apple của bạn, chỉ với một vài di chuyển chuột. Chương trình này khá đơn giản để cài đặt và xử lý, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu làm việc với nó ngay lập tức, do đó bạn chỉ có thể lấy lại dữ liệu trên iPhone, iPad hoặc iPod chỉ trong giây lát.
Wondershare Dr.Fone For iOS 8.4.1 full


 Wondershare Dr.Fone dành cho iOS 

cung cấp cho bạn hai phương pháp khôi phục, cụ thể là 'Khôi phục từ thiết bị iOS' và 'Khôi phục từ tệp sao lưu iTunes', bất kỳ cách nào tốt nhất cho tình huống của bạn.

Trong trường hợp trước, bạn cần kết nối thiết bị của bạn với máy PC và ứng dụng sẽ quét nội dung của nó, cung cấp cho bạn một bản xem trước và cho phép bạn chọn những mục bạn muốn khôi phục. Giải pháp này có thể được sử dụng nếu bạn gặp rắc rối với iDevice sau khi cập nhật iTunes, một hoạt động jailbreak bị hỏng hoặc các sự kiện tương tự khác.

loading...


Đối với các tùy chọn thứ hai, 'Phục hồi từ iTunes Backup File', bạn có thể lấy 'Tin nhắn', 'Liên hệ', 'Ảnh', 'Ghi chú' và nhiều loại thông tin khác chỉ đơn giản bằng cách sử dụng một tập tin sao lưu.

Chúng được tạo ra tự động mỗi khi bạn kết nối thiết bị với máy tính và iTunes thực hiện một thao tác đồng bộ, nhưng nó cũng có thể được thực hiện bằng tay.
Wondershare Dr.Fone For iOS 8.4.1 full
Bằng cách sử dụng phương pháp này, Wondershare Dr.Fone cho iOS phát hiện và tải các tệp tương thích ngay lập tức, cho phép bạn chọn một tệp mà bạn muốn làm việc, sau đó nhấn nút 'Bắt ​​đầu quét' để lấy các dữ liệu có liên quan từ nó.

Một khi bạn đã xác định các mục bạn cần, bạn có thể nhấn nút 'Recover' và lưu chúng vào máy tính của bạn. Bằng cách này, bạn có thể lấy lại quyền truy cập vào các chi tiết cá nhân của mình, ngay cả khi bạn không còn sở hữu thiết bị, vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như nó bị hỏng hoặc bị đánh cắp.


Wondershare Dr.Fone For iOS 

là ứng dụng đáng tin cậy và hiệu quả có thể được sử dụng để khôi phục nhanh dữ liệu từ iDevice của bạn, cho phép bạn chỉ lấy được thông tin bạn cần, tiết kiệm cho bạn rất nhiều rắc rối và nỗ lực trong tiến trình.

Tải Về :

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]