Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

Liên Quân Mobile Garena cho máy tính, laptop, mac osx

Liên quân mobile là tựa game đỉnh cao hàng đầu của Garena và đấy cũng chính là game đang làm náo loạn nhất Việt Nam, dù là một game trên điện thoại, nhưng nó vẫn có thể chơi Liên Quân trên máy tính bằng các phần mềm giả lập đang có tại Vn vô cùng đơn giản.
 Tải Liên Quân Mobile Garena cho máy tính, laptop với Big Nox Player
Liên Quân Mobile Garena cho máy tính, laptop, mac osx

Đầu tiên thì các bạn hãy vào https://vn.bignox.com/ sau đó nhấn vào Tải để tiến hành tải phần mềm Nox này về máy tính của mình và tiếp theo đó thì bạn hãy đợi cho nó download, nó có dung lượng cũng không quá cao, chỉ có hơn 282Mb.
Tải Về: 



Khi tải xong thì các bạn hãy nhấn đúp chuột vào file phần mềm này để cài đặt và nó sẽ hiện lên một bảng thông báo và hãy bấm vào install để cài đặt nhanh.
Sau khi đã cài xong phần mềm Nox này thì các bạn hãy mở nớ lên nhé

Sau đó bạn sẽ thấy trên màn hình chính của phần mềm giả lập này sẽ có cửa hàng Ch Play, nên các bạn hãy bấm vào đó và hãy chuẩn bị 1 tài khoản Gmail để tiến hành đăng nhập nhé.
Sau khi đã hoàn thành các bước trên thì bạn vào Ch Play và tìm tên game Liên Quân Mobile hoặc là Garena Liên Quân Mobile thì nó sẽ xuất hiện ra đầu tiên. Và bấm cài đặt để nó tự động tải về.

Ngoài ra nếu như các bạn không có tài khoản Gmail để đăng nhập thì hãy bỏ qua bước trên và hãy tải bản Liên Quân .APK và sau khi tải xong thì bạn hãy nhấp đúp chuột vào file APK vừa tải thì nó sẽ tự động cài đặt vào máy tính, mà nó sẽ nằm trên màn hình chính của phần mềm Big Nox Player App nhé.
Tải về: Liên Quân Mobile APK

Và khi đó đã hoàn tất việc cài game lên máy tính rồi đấy, và khi đấy bạn chỉ cần mở game Liên Quân Mobile lên và đăng nhập để chơi game mà thôi.
Hướng Dẫn Cài đặt các nút đánh, duy chuyển, hồi máu trong Liên Quân Mobile

Để cài Liên Quân cũng không quá khó và giờ đây khi vào game để đánh thì cũng không mấy khó khăn.

Với game mobile thì khi chơi trên PC thì bạn cũng phải cần phải cài thêm các nút đánh, dùng kỹ năng, mua vật phẩm và điều khiển trong duy chuyển...

Vì đây là cách cài đặt đơn giản và dễ hiểu cho nên các bạn hãy xem video này để có thể hiểu nhanh hơn nhé.

Xem video cách tải Liên Quân Garena Về máy tính và cách cài nút đánh, duy chuyển

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]