Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

Hướng Dẫn quay video truyền hình trực tiếp (Live Streaming) trên Youtube bằng điện thoại di động

Quay truyền hình trực tiếp chất lượng cao ngay trên điện thoại di động
Quay video truyền hình trực tiếp Live Streaming đã khá thân thuộc với người dùng từ năm 2016 trên Facebook và trên máy tính desktop với Youtube nhưng mãi đến hôm nay, Youtube mới cho phép người dùng thực hiện quay Live Streaming ngay trên thiết bị di động như các điện thoại thông mình và máy tính bảng.
Việc Youtube mở tính năng Live Streaming trên di động là một bước tiến mới, giúp người dùng có thể đa dạng hóa công cụ để quay truyền hình trực tiếp. Điều đáng tiếc là tính năng này không phải dành cho tất cả người dùng như mạng xã hội Faccebook đã làm, mà chỉ giới hạn cho các chủ kênh Youtube có lượng người theo dõi (Subcribers) từ 10,000 trở lên và cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung của Youtube (Creators).
Hướng Dẫn quay video truyền hình trực tiếp (Live Streaming) trên Youtube bằng điện thoại di động

Cách quay truyền hình trực tiếp trên Youtube bằng điện thoại di động
Tính năng Live Streaming được tích hợp ngay trên ứng dụng di động của Youtube. Tất cả những gì bạn cần làm để tiến hành quay video trực tuyến chính là mở ứng dụng Youtube, nhấp vào nút Quay Video, thế là đã có thể quay video truyền hình trực tiếp.
Ưu điểm của tính năng truyền hình trực tiếp Youtube là chất lượng hình ảnh truyền đạt lên đến chất lượng 4K và có thể xem 360 độ. Truyền hình trực tiếp có thể nhận hơn 2.000 tin nhắn mỗi giây phát sóng. Các video quay truyền hình trực tiếp có tất cả các tính năng giống như video thông thường của Youtube. Người dùng có thể tìm thấy qua video, các danh sách phát và được bảo vệ bởi luật bản quyền. Chính vì vậy, người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn nội dung của mình.
Cơ hội kiếm tiền từ truyền hình trực tiếp của Youtube
Điều thú vị ở tính năng truyền hình trực tiếp mới Youtube Live Streaming đó chính là tích hợp tính năng Super Chat, một công cụ kiếm tiền cho các nhà sản xuất nội dung Live Streaming trên hơn 20 quốc gia (và hỗ trợ người xem trên 40 quốc gia). Nói một cách nôm na, Super Chat chính là giành chỗ ưu tiên cho tin nhắn của mình được đặt hàng top và tất cả người xem video trực tiếp có thể nhìn thấy bình luận ấy nổi bật hơn so với hàng ngàn tin nhắn khác. Để giành chỗ ưu tiên, tất nhiên người xem phải trả tiền và tin nhắn này sẽ được ghim lên trên đầu lên đến 5 giờ liền.
Cách quay video truyền hình trực tiếp (Live Streaming) trên Youtube bằng điện thoại di động Cách quay truyền hình trực tiếp trên Youtube bằng điện thoại di động
Tính năng Super Chat

Mức giá cho “vị trí VIP” này sẽ thay đổi tùy theo màu sắc, độ dài tin nhắn và thời gian ghim. Bảng dưới đây minh họa giá cho người dùng tại Mỹ. Theo đó, một buổi truyền hình trực tiếp có nội dung hay và hấp dẫn có thể kiếm được hàng trăm đến hàng ngàn USD cho nhà sáng tạo nội dung.
Cách quay video truyền hình trực tiếp (Live Streaming) trên Youtube bằng điện thoại di động
Bảng giá "đặt chỗ ưu tiên" cho tin nhắn Super Chat cho người dùng tại Mỹ
Theo Youtube, người dùng xem video dưới dạng màn hình ngang trên di động sẽ không thấy các tin nhắn ưu tiên này. Để xem được, người dùng phải xem video ở dạng dọc màn hình.
Được biết tính năng này chưa hỗ trợ cho người dùng ở Việt Nam, có lẽ Youtube sẽ mở rộng phạm vi sử dụng trong thời gian tới.

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]