Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

LiteManager giveaway full license key

LiteManager Pro - chương trình cho phép bạn điều khiển một máy tính khác thông qua Internet hay quản lý một mạng nội bộ , hỗ trợ kỹ thuật đào tạo từ xa cho người sử dụng, giám sát các quy trình làm việc của nhân viên. LiteManager Pro đơn giản và dễ sử dụng, nhưng có nhiều tính năng mạnh mẽ để quản lý từ xa.​

Chương trình cho phép: để nhanh chóng và dễ dàng kiểm soát các desktop trong thời gian thực, hỗ trợ đầy đủ Windows 7 Aero, cung cấp truy cập từ xa an toàn cho hệ thống tập tin, quy trình, và các dịch vụ của máy tính. LiteManager có tích hợp tính năng tạo ra một card mạng, thu thập thông tin kỹ thuật, khả năng triển khai và cập nhật thông qua các công cụ cài đặt từ xa, và nhiều hơn nữa.

LiteManager cho phép bạn điều khiển một máy tính thông qua một máy tính khác. Bạn có thể thấy desktop của máy tính từ xa trong cửa sổ mở ra và có thể điều khiển nó bằng chuột và bàn phím. Chương trình bao gồm hai phần: Module Client LiteManager Viewer được cài đặt trên máy tính của người quản trị và mô-đun máy chủ LiteManager Server được cài đặt trên các máy tính từ xa.

Để thêm kết nối mới vào danh sách LiteManager Viewer, bạn chỉ cần xác định một địa chỉ IP, và khi kết nối với nó, nhập mật khẩu mà bạn thiết lập trong khi cài đặt LiteManager Server. Chương trình có một giao diện người dùng rất thân thiện. Bạn có thể thay đổi vị trí của các bảng điều khiển và dễ dàng truy cập vào các yếu tố chính của chương trình.

Danh sách các máy tính từ xa có thể được hiển thị trong các phong cách khác nhau: ở dạng hình thu nhỏ có khả năng mở rộng, biểu tượng bình thường, một danh sách hoặc một bảng. Máy tính khác nhau sẽ được đại diện trong nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào trạng thái của họ - máy từ xa đang tắt sẽ được hiển thị với trạng thái «Offline» , một máy tính đang bật - với trạng thái «Online» . Nếu một ROM-Server không được cài đặt hoặc chạy trên một máy tính từ xa, bạn sẽ thấy trạng thái «Not Found». Trong trường hợp kết nối không được ủy quyền trên máy chủ, các biểu tượng sẽ có trạng thái «Locked» .

LiteManager cho phép bạn nhận được thông tin đáng tin cậy về tình trạng hiện tại của một máy tính và những gì đang xảy ra trên máy tính tại thời điểm này. LiteManager là đơn giản và dễ dàng để tìm hiểu, nhưng nó cung cấp các chức năng mạnh mẽ để quản lý từ xa.

Ứng dụng điều khiển từ xa làm cho nó có thể để giải quyết bất kỳ vấn đề trên máy tính, từ một khoảng cách. Nếu bạn cần giúp đỡ một người nào đó hoặc bạn cần để bắt đầu một ứng dụng trên máy tính ở nhà của bạn, bạn có thể sử dụng LiteManager Pro để thiết lập kết nối an toàn và kiểm soát các máy từ xa. Nó dễ dàng để sử dụng hơn so với các ứng dụng khác trên thị trường và nó thực hiện rất tốt. Xem trực tiếp, kiểm soát đầy đủ hoặc chia sẻ tập tin chỉ là một vài tác vụ mà bạn có thể thực hiện.

Nếu các mô-đun máy chủ được cài đặt trên một máy tính khác, bạn có thể thêm nó vào một danh sách, trên giao diện LiteManager Pro. Khi thêm một máy tính, bạn sẽ cần phải xác định địa chỉ IP hoặc tên DNS và cung cấp một mật khẩu trên một cửa sổ riêng biệt. Trước khi nhấn vào nút OK, bạn có thể khám phá các tùy chọn khác nữa cũng rất tốt. Chúng nằm dưới các tab riêng biệt và bạn có thể sử dụng chúng để thiết lập hành vi của chương trình khi nó kết nối với máy tính. Có thể chọn một định dạng màu sắc, sử dụng CPU, chế độ xem và nhiều hơn nữa.

Những máy tính thêm vào được minh họa như hình thu nhỏ trên desktop của họ. Bạn có thể thay đổi chế độ xem sang các biểu tượng, danh sách hay thông tin chi tiết, giống như trong Windows Explorer. Sự hiện diện của một menu dạng cây, ở phía bên trái của giao diện, làm cho nó có thể tổ chức các máy tính trong nhóm riêng biệt (thư mục). Kết nối với một máy tính có thể được thực hiện bằng cách click đúp vào biểu tượng hoặc hình ảnh thu nhỏ của nó. Điều này sẽ thực hiện các hành động khác nhau, theo những kết nối chế độ nào mà bạn chọn, bên cạnh phải của cửa sổ. Ví dụ, nếu bạn chọn chế độ chỉ cần xem và nhấp đúp chuột vào biểu tượng của máy tính, bạn sẽ truy cập trực quan tình desktop của máy tính từ xa. Nếu bạn chọn chế độ kiểm soát đầy đủ, trước khi click đúp vào một máy tính, bạn sẽ có thể thực hiện bất kỳ hành động trên máy đó, cũng như bạn đang đứng ngay trước máy tính đó.

Bên cạnh việc xem và kiểm soát các máy tính khác, LiteManager Pro cho phép bạn chạy và quản lý công việc của họ từ xa, cũng như thiết bị đầu cuối của nó , quản lý thiết bị, Windows Registry và nhiều hơn nữa. Tất nhiên, bạn có thể làm điều này và được hoàn toàn quyền kiểm soát, nhưng sử dụng các phương thức kết nối khác nhau, bạn có thể truy cập các tính năng trên desktop của riêng bạn.

LiteManager Pro cung cấp nhiều chế độ kết nối. Bạn có thể xem hoặc kiểm soát một máy tính, hoặc bạn có thể truy cập các tính năng khác nhau hoặc trên desktop của riêng bạn. Máy tính có thể được tổ chức gọn gàng trong các thư mục khác nhau, như trên một cửa sổ duyệt tiêu chuẩn và bạn có thể thiết lập bất kỳ loại kết nối chỉ bằng cách click đúp vào biểu tượng của họ.

93A0396323449F1d7364dE6c9e75c39F3U2JhhQDRKyhFM3SYVUc+IoYy5d4UQHtzTbcziw0cp0= 
Lifetime license, Unlimited registration. Upgrades is free.
It is possible delete contact from Viewers list and add another one, new connection.

windows  Download  (for Windows)
android  LiteManager.apk / Google play  (Android)
Mac OS  LiteManager.app / App store  (Mac OS)
ios  App store  (iOS, iPhone, iPad)
wine for linux  Wine  (emulator for Linux, Mac OS)

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]