Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CAMERA IP 360 FULL HD (HỖ TRỢ QUAY ĐÊM)

Camera IP 360 Full HD (hỗ trợ quay đêm) là dòng camera đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, vì giá cả rất hợp lý, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt, chất lượng hình ảnh lên đến Full HD, và hơn nữa là khắc phục được một số nhược điểm của các dòng camera iP cùng phân khúc.

Hôm nay mình gửi đến các bạn bài hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt sản phẩm này.

Bước 1: Tải App trên CHplay hoặc Playstore với từ khóa "360 smart camera", sau khi tải App xong bạn mở app lên click vào "Register" để đăng ký tài khoản.

[​IMG]
Bước 2: Đăng ký tài khoản, chọn vùng là Việt Nam, tên đăng nhập là số điện thoại của bạn, sau khi nhập pass word xong bạn nhấp vào "send code", lúc này sever của Camera IP 360 Full HD sẽ trả về tin nhắn rồi 6 chữ số để bạn nhập vào ô mã xác nhận, cuối cùng là click vào Register để đăng ký.
[​IMG]
Bước 3: Click vào biểu tượng dấu "+" bên góc phải màn hình, sau đó chọn "Local Camera".
[​IMG]
Bước 4: Chọn "Green Light Blinking", sau đó tiếp tục chọn "Announcement Heard". (nếu bạn không thấy đèn màu xanh lá cây trên camera nhấp nháy, thì reset lại camera)
[​IMG]
Bước 5: đưa điện thoại đến gần Camera chọn "Next", sau đó chọn "Send Sound Wave" rồi tiếp tục "Next".
[​IMG]
Bước 6: Chờ điện thoại kết nối với camera, sau khi kết nối thành công bạn đặt tên cho camera của mình sau đó click "What a nice name!".
[​IMG]
Bước 7: Kết nối thành công khi bạn thấy trạng thái "Online" hiển thị, để xem camera bạn chỉ cần click vào App.

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]