Internet

[internet][bleft]

Mobile

[Mobile][bsummary]

Camera

[camera][twocolumns]

Avira Phantom VPN Pro Crack 2.4.3.30556 Full Version



Avira Phantom VPN 2.4.3.30556 Các nhà phát triển VPN Pro-Avira làm việc cả ngày và đêm để đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân của bạn không chuyển tới bất kỳ bên thứ ba hoặc bất kỳ tổ chức nào của chính phủ. Sau khi cài đặt phiên bản Avira Phantom VPN Pro Crack tất cả dữ liệu trực tuyến của bạn sẽ được mã hóa. Vì vậy, bạn và hệ thống của bạn là untraceable, unhackable, uncensorable. Tất cả các hoạt động internet của bạn sẽ ẩn danh trong dịch vụ của mình. Ví dụ: địa chỉ IP thật của bạn sẽ được thay thế bằng địa chỉ IP của máy chủ VPN Avira khi bạn đã bắt đầu kết nối VPN. Hơn nữa, bây giờ bạn cũng có thể thưởng thức các trang web bị giới hạn địa lý như Netflix, Hulu, và con trên.

Avira Phantom VPN Pro Phiên bản Crack Các tính năng chính

Không thể phục hồi - Không thể theo dõi dữ liệu cá nhân hoặc tài chính của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ internet nào khác thậm chí có thể xem dữ liệu của bạn. Tất cả các dữ liệu cá nhân như mật khẩu, số thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ được bảo vệ khỏi tin tặc, dịch vụ wifi miễn phí, sử dụng mã hóa cấp cao.
Untraceable - Hiện nay hầu hết các công ty lớn và nhỏ đều theo dõi hành vi trực tuyến của bạn. Sau khi họ biết sở thích của bạn, nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo về sở thích của bạn. Ngay cả khi họ không thể biết vị trí địa lý gốc của bạn.
Uncensored - Truy cập bất kỳ trang web bị chặn. Cũng như các trang web giới hạn địa lý. Thưởng thức chương trình truyền hình và phim từ bất kỳ quốc gia nào.
Một số tính năng bổ sung của Avira Phantom VPN Pro Crack

Không có chính sách bản ghi.
Tốc độ VPN nhanh.
Bảo mật mã hóa.
Bảo vệ rò rỉ DNS.
Hỗ trợ giao thức IP v4 và v6.
20 máy chủ có sẵn.
Bỏ chặn bất kỳ trang web nào bị chặn.
Làm việc trong cửa sổ 10, 8, 8.1 và giành chiến thắng 7.

Tải Về :Avira.Phantom.VPN.Pro.2.4.3.30556

No comments:

Downloads

[download][bleft]

Games

[games][bsummary]